Thg8 22

Thực hiện kế hoạch số 190/KH-CĐCHP ngày 27/6/2024 và Thông báo số 247/TB-CĐCHP ngày 14/8/2024 của Công đoàn Cảng Hải Phòng về việc tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 79 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 02/9; tối ngày 22/8/2024 CBCNV Cảng Đình Vũ tham dự Liên hoan văn nghệ tại trụ sở Cảng Hải Phòng – số 8A Trần Phú.

Liên hoan văn nghệ kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 79 năm Quốc khánh nước CNXHCN Việt Nam của Cảng Hải Phòng có 17 tiết mục với sự tham gia biểu diễn của Cán bộ nhân viên lao động đến từ 10 đơn vị trực thuộc và các công ty cổ phần trong khối Cảng Hải Phòng. Các tiết mục được biểu diễn trong Liên hoan là những bài hát viết về quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi sự phát triển thành phố Hải Phòng. Cảng Đình Vũ có 2 tiết mục tham gia: tốp ca nam Đồng đội và tốp ca múa với bài hát Hải Phòng cất cánh bay lên.

Tốp ca nam biểu diễn tiết mục "Đồng đội"Tốp ca nam biểu diễn tiết mục "Đồng đội"

Tốp ca nam nữ hát múa tiết mục "Hải Phòng cất cánh bay lên"Tốp ca nam nữ hát múa tiết mục "Hải Phòng cất cánh bay lên"

 Để tham gia biểu diễn trong khuôn khổ Liên hoan, CBCNV các đơn vị đã tranh thủ thời gian hoàn thành công việc và hăng say, miệt mài luyện tập phần hát thật nhuần nhuyễn cũng như những động tác biên đạo rất kỳ công, đặc sắc. Liên hoan văn nghệ năm nay, ngoài những bài hát ý nghĩa còn có những tiết mục dân vũ trẻ trung, sôi động quy tụ đông đảo thanh niên, CBCNV các đơn vị tham gia.

 Các tiết mục dân vũ sôi động, trẻ trung của CBCNV Cảng Chùa Vẽ và Khối văn phòng Các tiết mục dân vũ sôi động, trẻ trung của CBCNV Cảng Chùa Vẽ và Khối văn phòng

Ghi nhận nỗ lực và tâm huyết của các thành viên tam gia biểu diễn, Ban tổ chức đã trao tặng hoa, cờ lưu niệm cùng phần thưởng để khích lệ tinh thần yêu văn hóa văn nghệ của CBCNV các đơn vị. Kết thúc chương trình, Ban lãnh đạo Cảng Hải Phòng, đội ngũ cán bộ chủ chốt các đơn vị và toàn thể diễn viên đã cùng nhau hòa chung lời ca tiếng hát trong ca khúc truyền thống của Cảng Hải Phòng - Bến cảng quê hương tôi với không khí gắn kết vui tươi.

Tập thể CBCNV và lãnh đạo các đơn vị hòa ca "Bến cảng quê hương tôi"Tập thể CBCNV và lãnh đạo các đơn vị hòa ca "Bến cảng quê hương tôi"

(Nguồn : DVP)